Leiðbeiningar / Guidelines

— information in English below–

Húsakynni

Ráðstefnan fer fram við Sturlugötu í Reykjavík. Setningin fer fram í Fróða, stóra sal Íslenskrar Erfðagreiningar, að morgni fimmtudags. Fyrirlestrar þann daginn verða í Í.E. ýmist í Fróða og Tjörninni, lokaerindi dagsins verður þó í Öskju, Náttúrufræðahúsi Háskóla Íslands. Allir fyrirlestrar föstudags verða einni í Í.E. og á laugardag verða allir fyrirlestrar í Öskju. Veggspjaldasýningar verða í Öskju.

Skráning

Opið er fyrir skráningu alveg fram að opnun ráðstefnu.

Skráning

Skráningargjald er 9000 ISK fyrir almenna gesti og 4500 ISK fyrir nemendur. Stofnanir, fyrirtæki eða rannsóknarhópar geta að venju einnig greitt fyrir sitt fólk, sjá frekari leiðbeiningar á skráningarsíðu.

Einnig er hægt að greiða á vettvangi, en þá hækka gjöldin í 10000 og 5000 ISK. Hægt verður að kaupa staka miða á haustfagnaðinn á ráðstefnunni.

Ráðstefnugögn verða afhent og skráning á vettvangi verður á þjónustuborði. Fyrst í húsakynnum Íslenskrar erfðagreiningar frá kl 9:00 til kl 17:00 fimmtudag. Síðan verður skráningarborðið opið í Öskju, á jarðhæð, frá kl 17:00 til loka ráðstefnunar.

Dagskrá

Listi yfir tímasetningu yfirlitserinda, málstofa og einstakra erinda verður send þáttakendum og birt hér á vefnum  þegar nær dregur.

Veggspjöld

Veggspjöld verða standandi, stærst í A0 (hæðin mesta lagi 120 cm og breiddin í mesta lagi 90 cm). Veggspjaldasýningin fer fram á jarðhæð Öskju skv. dagskrá.
Veggspjöldin eru númeruð. Einnig eru 3 kynningarspjöld á veggjum. Boðið verður upp á létt snarl og drykki á meðan á sýningunni stendur. Veggspjöldin verða til sýnis alla ráðstefnuna. Fólk er hvatt til að hengja spjöldin sín upp í byrjun ráðstefnunnar. Standarnir verða settir upp að morgni fimmtudags og teknir niður eftir kl. 17:00 á laugardeginum.

Erindi

Athugið að erindi eru stutt og reglum um tímamörk verður fylgt eftir. Fyrirlesarar hafa 12 mínútur til að kynna efni sitt og 3 mínútur fyrir umræður. Fundarstjóri málstofu mun halda dagskránni í föstum skorðum, þannig að farsælast er að fólk virði tímamörkin. Fyrirlesarar eru beðnir um að koma rafrænum eintökum af glærum sínum til fundarstjóra seinasta lagi í hléinu fyrir viðkomandi málstofu.

Þeir sem eru með glærur úr Mac vélum eru hvattir til að vista þær á formi sem er móttækilegt fyrir Windows PC vélar, t.d. pdf, eða að koma með eigin Mac vél og tengibúnað.

Ágrip

Ágrip erinda og veggspjalda verða birt á vef félagsins fyrir upphaf ráðstefnunnar. Listi yfir öll erindi verður birtur á dagskrársíðunni og listi yfir öll veggspjöld verður birtur á sérstakri veggspjaldasíðu sem fer í loftið innan skamms. Ágripahefti eru ekki lengur prentuð af umhverfis- og peningaástæðum.

Kynningarbásar

MEDOR verður með kynningarbás fyrir vörur sínar og þjónustu og býður upp á léttar veitingar á veggspjaldasýningunni á fimmtudag.

Lokahóf

Haustfagnaður Líffræðifélagsins verður að kvöldi laugardagsins á Bryggjunni Brugghús við Grandagarð.

//


Guidelines to authors

Location

The conference will be held jointly at deCODE Genetics facilities and the University of Iceland campus, both located at Sturlugata, Reykjavík. Please see the schedule page for details on where keynote talks, plenary sessions, poster sessions and seminars will be held on each day of the conference.

Registration

Registration is open until start of the conference.

Registration is open

The registration fee covers the entire conference program, one full lunch, snacks, refreshments in coffee breaks etc. Fee also includes ticket to the main Society social event on Saturday night.

On-site registration will be possible, but at a higher rate. Individual tickets to the social event can be purchased at the conference.

Participants can pick up conference materials (and register late) at the service desk. The desk will open in the deCODE reception hall on Thursday morning and throughout the day. After 17:00 Thursday, and for the remainder of the conference, the desk will be located on the groundfloor of Askja.

Conference schedule

Overview of plenary talks, parallel sessions and times for each talk within sessions will be posted on the main schedule page.

Posters

The maximum size of posters is A0, portrait (maximum height 120 cm and width 90 cm). The posters are numbered. The poster session will take place on the ground floor of Askja on Thursday.  Poster stands go up on Thursday morning will be taken down after 17:00 on Saturday. Participants are encouraged to install their poster at the earliest convenience, and leave them hanging for the duration of the conference.

Talks

Please note that talks are short and time limits will be enforced. Each speaker has 12 minutes for their presentation and 3 for discussion and speaker rotation, or maximum of 15mins total. Session chairs will keep a tight schedule, thus we encourage speakers to time, trim and polish their talks in advance. Speaker should upload their slides in the respective hall, no later than during the break preceeding their talk.
PC based formats are accepted, but we encourage Mac users to bring a pdf version of their presentation (as a back up), or bring their own Mac computer with necessary display adapters.

Abstracts

All abstracts, poster and talks, will be made published online shortly before the start of the conference. Full list of talks will be published on the main schedule page and a complete list of posters on a special posters page which will go online soon.

Reception / social event

The Society annual social event will take place after the conference closes on Saturday evening, at Bryggjan Brugghús, Grandagarður Reykjavík.