Leiðbeiningar / Guidelines

Leiðbeiningar til höfunda 2015 (guidelines in English below)

Húsakynni

Ráðstefnan fer fram við Sturlugötu í Reykjavík. Setningin fer fram í stóra sal Íslenskrar erfðagreiningar. Fyrirlestrar verða einnig í stofum 129, 130, 131 og 132 í Öskju (náttúrufræðahúsi Háskóla Íslands). Veggspjaldasýningin er í Öskju.

Skráning

Hægt er að skrá sig á netinu (til 5. nóvember).

Skráning

Skráningargjaldið veitir aðgang að yfirlitserindum, málstofum og veggspjaldasýningum á fimmtudagskvöld og hádeginu á föstudaginn. Innifalið er snarl á fimmtudeginum, hádegisverður á föstudegi, kaffi og kleinur í viðeigandi pásum, og aðgangur að lokahófi laugardagskvöldið 7. nóvember.

Skráningargjaldið er 7000 ISK fyrir almenna gesti og 4000 ISK fyrir nemendur.

Stofnanir, fyrirtæki eða rannsóknarhópar geta einnig greitt fyrir sitt fólk.

Einnig er hægt að greiða á vettvangi, en þá hækka gjöldin í 8000 og 5000 ISK. Staka miða á haustfagnað (lokahóf) er hægt að versla á ráðstefnunni.

Ráðstefnugögn verða afhent og skráning á vettvangi verður á þjónustuborði. Fyrst í húsakynnum Íslenskrar erfðagreiningar frá kl 15:00 til kl 18:00 þann 5. nóvember, og frá 18:00 til loka ráðstefnunar verður skráningarborðið opið í Öskju, á jarðhæð.

Dagskrá

Listi yfir tímasetningu yfirlitserinda, málstofa og einstakra erinda verður send þátttakendum. Ítarleg dagskrá er nú aðgengileg.

Allir titlar erinda og veggspjalda. Vinsamlegast beinið athugasemdum til skipuleggjenda.

Veggspjöld

Veggspjöld verða standandi, stærst í A0 (hæðin mesta lagi 120 cm og breiddin í mesta lagi 90 cm).
Veggspjaldasýningin fer fram á jarðhæð Öskju og verður í tveimur hlutum, fimmtudaginn 5. nóvember (frá 18:15 til 20:00) og föstudaginn 6. nóvember frá 11:30 til 13:30.
Veggspjöldin eru númeruð frá V1 upp í V108. Einnig eru 3 kynningarspjöld á veggjum. Boðið verður upp á létt snarl og drykki á meðan á sýningu stendur. Veggspjöldin verða til sýnis alla ráðstefnuna. Fólk er hvatt til að hengja spjöldin sín upp í byrjun ráðstefnunnar. Standarnir verða settir upp þann 5. nóvember, og teknir niður eftir kl. 17:00 laugardaginn 7. nóvember.

Prentun veggspjalda

Ráðstefnugestir geta fengið pósterprentun hjá Sýningarkerfum (syning.is) á 6000 m/vsk (180 gr. mattur pappír) og plastað:  8000 m/VSK.

Erindi

Athugið breytt fyrirkomulag. Fyrirlesarar hafa 12 mínútur til að kynna efni sitt og 3 mínútur fyrir umræður. Fundarstjórar munu halda dagskránni í föstum skorðum, þannig að farsælast er að fólk virði tímamörkin. Fyrirlesarar eru beðnir um að koma rafrænum eintökum af slæðum sínum til fundarstjóra seinasta lagi í hléinu fyrir viðkomandi málstofu.

Þeir sem eru með slæður úr machintosh vélum eru hvattir til að vista þær á formi sem er móttækilegt fyrir PC, t.d. pdf, eða að koma með mac vél og tengibúnað.

Ágrip

Ágrip erinda og veggspjalda má lesa á vef líffræðifélagsins (tengill). Ágripahefti verður ekki prentað af umhverfis og peningaástæðum.

Kynningarbásar

Nokkur fyrirtæki munu kynna vörur sínar og þjónustu á ráðstefnunni. Við vekjum sérstaka athygli á sýnadögum Medor, þar sem fólk getur komið með sín eigin sýni (6. og 7. nóv) og skoðað í EVOS FL smásjánni. Erlendur sérfræðingur verður á vettvangi og veitir ráðgjöf og svarar spurningum.

Medor styrkir hádegisverð á föstudeginum.

Lokahóf

Haustfagnaður líffræðifélagsins verður að kvöldi 7. nóvember. Nánari upplýsingar síðar.

————–
Guidelines to authors on IceBio2015

Location

The 2015 biology in Iceland conference takes place at Decode Genetics headquartes and the University of Iceland campus. The keynote talks and plenary session on Friday will take place in the main lecture hall at Decode Genetics (Sturlugata 8). General lectures will also take place in Askja, the Natural science building at the University of Iceland (halls 129, 130, 131 and 132). The poster session will be in Askja.

Registration

The online registration is open until Nov. 5th.

Registration is open

The registration fee covers the entire conference program, from the plenary talks, Thursday night mixer, regular sessions, poster sessions and refreshments, and the Saturday night social event.

The registration fee is 7000 ISK for regular attendees and 4000 ISK for bachelor and graduate students.

On site registration is available, for 8000 and 5000 ISK.

Insitutions, companies or research units can also pay regstration fees for groups.

On site registration is possible, at a higher rate. General audience 8000 og students 5000 ISK. Invidiual tickets to the social (for spouses, lovers or parents) can be purchased during the conference.

Ráðstefnugögn verða afhent og skráning á vettvangi verður á þjónustuborði. Fyrst í húsakynnum Íslenskrar erfðagreiningar frá kl 15:00 til kl 18:00 þann 5. nóvember, og frá 18:00 til loka ráðstefnunar verður skráningarborðið opið í Öskju, á jarðhæð.

Participants can pick up conference materials (and register late) at a service desk. The desk will open in the Decode reception hall, 15:00 November 5th. After 18:00, and for the remainder of the conference, the desk will be located on the groundfloor of Askja.

Schedule

Overview of plenary talks, subject symposia and timing of each talk will be uploaded to biologia.is. Schedule of plenary talks, symposia and timing of each talk.

List of all talks and posters.

Posters

The maximum size of posters is A0, portrait (maximum height 120 cm and width 90 cm). The posters are numbered from V1 to V108, and the poster sessions will take place on the ground floor of Askja on November 5th (18:15 to 20:00) and November 6th (11:30 to 13:30). The stands go up November 5th, and are taken down after 17:00 on November 7th. Refreshments will be provided during both sessions. Participants are encouraged to install the posters at the earliest convenience, and leave them hanging for the duration of the conference.

Poster printing

Sýningarkerfi (syning.is) offers printing at  6000 ISK (180 g. matt papyrus), with plastic coating  8000 ISK.

Talks

The talks are short. Each speaker has 12 minutes for their presentation and 3 for discussion and speaker rotation. Session chairs will keep a tight schedule, thus we encourage speakers to time, trim and polish their talks. Speaker should upload their slides in the respective hall, no later than during the break preceeding their talk.
PC based formats are accepted with ease, but encourage mac users to bring a pdf version of their presentation (as a back up), or their own computers with adapters.

Abstracts

All abstracts, poster and talks, will be made available on this webpage.

Vendors

Several companies will introduce their products and services at the conference. Their booths will be in the center hall of Askja, where the coffee breaks also take place. Pay special attention to the Bring your own sample for analysis on the EVOS FL auto microscope – provided by Medor.

The lunch sandwiches on Friday are made available with support from Medor.

Final reception

At the end of the conferece social will take place on the evening of November 7th. More details to follow.